Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho PC và Mac

Nếu bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để chơi Rise of Kingdoms trên PC hoặc Mac , đừng tìm đâu xa!

Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách nhanh nhất, cách tốt nhất để tải xuống và chơi trò chơi RTS di động thú vị nhất ngay trên máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn! Tất cả bạn cần làm chỉ là nhấp vào nút tải xuống và sau đó cài đặt tệp.
Lưu ý: Bluestacks là đối tác chính thức của Lilith Games. Bạn sẽ không bị cấm sử dụng Bluestacks để chơi RoK. Tất cả các nguồn nói rằng bạn có thể bị cấm là hoàn toàn giả mạo.



Do Rise of Kingdoms (RoK) chủ yếu được thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, nên hầu hết người chơi không biết rằng họ có thể chơi trò chơi ngay trên máy tính của mình một cách dễ dàng bằng trình giả lập Android. Hoặc có thể bạn đã biết điều này, nhưng bạn nghi ngờ rằng máy tính cấp thấp của bạn không đủ mạnh để xử lý trình giả lập?

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chơi RoK thông qua Bluestacks, đây chắc chắn là trình giả lập tốt nhất trên thế giới trong nhiều năm nay.

Bây giờ, nhiều người sẽ hỏi tôi Tại sao bạn không sử dụng Nox, MemuPlay hoặc một số trình giả lập nổi tiếng khác?

Đó là bởi vì Bluestacks là một trong những trình giả lập Android đầu tiên trên PC. Nó được phát triển lần đầu tiên vào năm 2009 và công ty cũng được thành lập cùng năm. Ngay sau đó, họ đã phát hành phiên bản alpha hoạt động vào năm 2011. Và sau đó, trong suốt nhiều năm, Bluestacks đã phát hành hàng trăm bản cập nhật với rất nhiều tính năng và cải tiến thay đổi cuộc sống. Họ thực sự có các nhà phát triển tốt nhất và trình giả lập hoạt động trơn tru nhất!

Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluestacks để chơi Rise of Kingdoms trên PC của bạn ngay bây giờ thay vì các game khác.

Tại sao bạn nên chơi Rise of Kingdoms PC bằng Bluestacks:


  • Dễ sử dụng : Bạn thực sự chỉ cần nhấp vào nút tải xuống ở trên và sau đó mở tệp, phần mềm sẽ tự động tải xuống và cài đặt trò chơi cho bạn.
  • Sử dụng miễn phí : Bạn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào để chơi RoK trên máy tính / máy tính xách tay / máy Mac.
  • Hiệu năng cao : Đã chứng minh rằng Bluestacks nhanh hơn 4 lần so với Samsung Galaxy S10
  • Giao diện người dùng đơn giản : Giao diện người dùng đã được thiết kế rất nhiều lần, mang lại UX tốt nhất cho mọi người sử dụng Bluestacks cho không chỉ các trò chơi mà còn các tác vụ khác.
  • Cải thiện sơ đồ bàn phím:  Được thiết kế tốt để giúp bạn thực hiện mọi hành động trong trò chơi thông qua bàn phím thay vì kéo chuột trên màn hình. Hàng ngàn điều khiển mặc định đã được triển khai cho hầu hết các trò chơi phổ biến.
  • Đa tác vụ : Bạn có thể dễ dàng chơi nhiều trò chơi cùng một lúc và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng thông qua các tab. Bạn cũng có thể dễ dàng chơi Rise of Kingdoms với nhiều tài khoản cùng một lúc, giúp bạn xử lý trong trò chơi nhanh hơn rất nhiều.
  • Truyền phát: Bluestacks đã có chức năng phát trực tuyến tích hợp, giúp bạn truyền phát trò chơi của mình trên Facebook và Twitter chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Làm cách nào để tải xuống và chơi RoK trên PC + Mac?


Chỉ cần làm theo các bước đơn giản này và bạn sẽ có trò chơi sẵn sàng chỉ trong chưa đầy một phút!

1. Tải xuống Trình cài đặt Bluestacks v4.0

Đầu tiên, bạn cần tải xuống Bluestacks, sẽ được sử dụng để cài đặt trò chơi trên

Ngay bây giờ, Bluestacks phiên bản 4 hỗ trợ Windows 7, 8, 8.1, 10 và macOS 10.11+. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng PC của bạn phù hợp với các yêu cầu dưới đây:

Yêu cầu hệ thống 

  • HĐH: Windows 7 trở lên; macOS 10.11 trở lên.
  • RAM: Ít nhất 1GB RAM miễn phí
  • CPU: Bất kỳ Bộ xử lý Intel / AMD nào được phát hành sau năm 2009
  • HDD: Ít nhất 5GB dung lượng đĩa trống.
  • Quyền:  Bạn cần phải là Quản trị viên của PC.
  • Trình điều khiển: Trình điều khiển đồ họa & chipset cập nhật.

Lưu ý rằng ở trên là các yêu cầu hệ thống tối thiểu. Để có hiệu suất chơi game tốt hơn, thông số kỹ thuật của bạn phải cao hơn.

2. Cài đặt 

Tệp bạn đã tải xuống ở bước 1 phải có tên như sau: BlueStacks-Installer.exe. Nhấp đúp chuột vào nó để bắt đầu cài đặt phần mềm!

bắt đầu cài đặt Bluestacks v4.0 để chơi RoK
Nhấp vào Cài đặt ngay để bắt đầu! Hoặc bạn có thể nhấp vào Tùy chỉnh nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn cài đặt mặc định, đó là C: \ ProgramData \ BlueStacks
bắt đầu cài đặt Bluestacks v4.0 để chơi RoK
Nó đang cài đặt ngay bây giờ
bắt đầu cài đặt Bluestacks v4.0 để chơi RoK
Nhấp vào Hoàn thành để mở Bluestacks và đến các bước tiếp theo!
thiết lập những thứ đầu tiên trên Bluestacks trước khi cài đặt rok
Nhấp vào HÃY ĐI. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ nếu bạn muốn. Hiện tại, Bluestacks hỗ trợ tới 57 ngôn ngữ .
nhập email của bạn
Nhập ID Google của bạn để bắt đầu. Nếu bạn chưa có, hãy đăng ký miễn phí tại đây . Google ID được yêu cầu sử dụng tất cả các chức năng thiết yếu của trình giả lập.
bắt đầu sử dụng Bluestacks
Sau đó nhấp vào Bắt đầu sử dụng Bluestacks để đến bước tiếp theo, cài đặt phiên bản trò chơi RoK cho PC.

3. Tải xuống và cài đặt Rise of Kingdoms

Sau khi bạn nhấp vào bắt đầu sử dụng Bluestacks, một màn hình như thế này sẽ bật lên:

cài đặt Rise of Kingdoms qua Google Play
Nhấn Cài đặt để bắt đầu cài đặt trò chơi. Chỉ cần dễ dàng như vậy!
tải xuống rok
Trò chơi đang được tải xuống. Điều này sẽ mất ít hơn một phút tùy thuộc vào kết nối Internet của bạn!
mở ra vương quốc và chơi
Hãy nhấp vào Mở và chơi trò chơi! Sau bước này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy biểu tượng của trò chơi trên Máy tính để bàn của PC và cũng ngay trên màn hình chính của Bluestacks! Thật tuyệt vời phải không?

4. Đăng nhập chơi Rise of Kingdoms

tải tài khoản tăng của vương quốc
Trò chơi đang chạy trơn tru ngay bây giờ! Nếu bạn đã có tài khoản của trò chơi, hãy nhấp vào nút Đăng nhập nằm ở phía trên bên phải màn hình trò chơi! Bạn có thể Đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook của bạn!
trò chơi tài khoản được tải thành công
Tài khoản trò chơi của tôi đã được tải thành công!
chỉ huy màn hình rok cho pc
Mọi chức năng của trò chơi đều hoạt động tốt
Menu sự kiện trong trò chơi
Menu Sự kiện trong trò chơi
rok bản đồ lớn
Bạn có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ bằng phím LÊN hoặc XUỐNG

Vì vậy, chúng tôi đã cài đặt thành công trò chơi Rise of Kingdoms ngay trên máy tính PC bằng Bluestacks. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Mac, bạn cũng có thể làm theo hướng dẫn này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Belisarius - Rise of Kingdoms Tổng hợp Cách built hiệu quả nhất